Thư viện
  • Quảng cáo 2
  • Banner STU
  • Quy sua cho tre phoi nhiem
  • MixMarket
Đối tác
  • Canadian Cooperative AssociationCordaid
  • RabobankRimansi
  • FordActionaid Vietnam
  • ChemonicsMcKnight
  • The Asia FoundationCFLI
18/01/2017 11:48:37 AM

CFRC vinh dự nhận giải thưởng tổ chức truyền cảm hứng trong chương trình Inspiring CSOs 2016 do khán giả bình chọn

(Lượt xem: 1919)

Chương trình Inspiring CSOs 2016 được khởi động từ tháng 3/2016 do Trung tâm nghiên cứu Quản lý và Phát triển bền vững (MSD) tổ chức và được tài trở bởi Irish Aid. Với mục tiêu cụ thể là tăng cường thực hành tốt Minh bạch & Trách nhiệm giải trình cho các CSOs Việt Nam trên. Các tiêu chí dựa trên 5 lĩnh vực: 1) Quản lý và quản trị, 2) Quản lý chương trình, 3) Quản lý nhân sự, 4) Quản lý tài chính, 5) Truyền thông và gây quỹ. Chương trình thu hút được sự tham gia của 49 tổ chức xã hội từ nhỏ tới lớn trên khắp ba miền của tổ quốc.

Trải qua các vòng đánh giá hồ sơ và thẩm định thực địa, CFRC lọt vào top 12 Tổ chức thực hành tốt về Minh bạch và Trách nhiệm giải trình và được lựa chọn vào vòng thuyết trình để chia sẻ câu chuyện của tổ chức mình trong việc thúc đẩy, lan tỏa văn hóa minh bạch giải trình và truyền cảm hứng cho các bên liên quan.

Ông Nguyễn Ngọc Lâm, chủ tịch MSD trao chứng nhận 
"Tổ chức thực hành tốt minh bạch và trách nhiệm giải trình” năm 2016 - 2017 cho CFRC


Ngày 18/10/2016, tại khách sạn Melia Hà Nội, MSD tổ chức lễ công bố các tổ chức đoạt danh hiệu "Tổ chức thực hành tốt Minh bạch và Trách nhiệm giải trình".  Bên cạnh nhận danh hiệu này, thật bất ngờ và xúc động khi CFRC đoạt giải thưởng Tổ chức truyền cảm hứng văn hóa Quản trị Minh bạch và Trách nhiệm giải trình do khán giả bình chọn với số phiếu cao nhất 432 phiếu, vượt xa các tổ chức còn lại.


Kết quả bình chọn online cho CFRC

Điều này làm chúng tôi xúc động hơn bất kì mức giải nào khác. Nó thể hiện sự tin cậy và tình thương yêu mà quý anh chị em đã bình cho chúng tôi. Chúng tôi coi đây là giải “Trái Tym” mà quý anh chị đã trao cho CFRC, nó sẽ tạo sức mạnh và động lực để chúng tôi bước tiếp.


CFRC nhận giải Tổ chức truyền cảm hứng do khán giả bình chọn


Ông Nguyễn Ngọc Lâm, chủ tịch Hội đồng trung tâm MSD chụp ảnh kỷ niệm cùng CFRC

Video CFRC trình bày tại Inspiring CSOs 2016: